Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phim Sex 4D phiên bản mới nhất của Nhục Bộ Đoàn năm 2014 !

 Xem phim online http://chieuphim.org
Phim Sex 4D Nhục Bộ Đoàn phiên bản mới nhất , thể loại mới này cuối cùng được ra mắt Sau khoảng thời gian rất lâu chờ đợi thì cuối cùng chúng ta cũng đã sắp biết được ai là người tiếp nối vai nữ chính trong Nhục bồ đoàn 4Dm đây chính là sự quan tâm lớn nhất của công chúng. Kênh TVB cũng đưa ra tên của một số ứng cử viên cho vai nữ chính. Từ nữ diễn viên Sora Aoi vốn nổi tiếng trong thể loại phim 18+ tại Nhật Bản cho tới các cô gái nhóm Ebisu Muscats và cả ngôi sao người Đài Loan - Cathy đều được nhắc tới.
Về tin tức xung quanh Sora Aoi, phía nhà sản xuất Nhục bồ đoàn 4D trả lời: “Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị phần quay phim, đồng thời cũng đang để mắt tới Cathy và nhóm Ebisu Muscats. Chúng tôi đã đề nghị Sora Aoi nhưng cô ấy đang né tránh những cảnh quay cởi áo”.
Xem phim online http://chieuphim.orgXem phim online http://chieuphim.org
Từ trên xuống: Sora Aoi, Cathy và nhóm Ebisu Muscats
Với trường hợp của Cathy, thông qua weibo của mình, nữ diễn viên này tỏ thái độ phẫn nộ: “Tôi chưa từng tiếp xúc với nhà sản xuất và cũng không có can đảm đóng phim người lớn. Chưa có một sự xác nhận nào với tôi mà đã tự ý thông tin”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét